Cách đánh số trang trong excel 2003

Hướng dẫn biện pháp đặt số trang trong Excel 2003, Excel 2007, Excel 2010, Excel 2013 với Excel 2016 nhanh chóng, auto và dễ dãi đến câu hỏi bố trí tài liệu. Việc phân trang trong Excel lúc nhưng mà số trang mập để giúp bạn biết được những tài liệu tương quan tới nhau, tưởng tượng về kích thước thông tin với thuận lợi bố trí dữ liệu rộng. Tuy nhiên, khôn xiết ít các bạn làm kế toán với dân vnạp năng lượng chống biết cách đặt số trang trong Excel, quan trọng những phiên bản có từ lâu nhỏng Excel 2003, hay như những phiên bạn dạng new từ 2007, 2010, 2013, 2016 cùng các bản bắt đầu hơn.

You watching: Cách đánh số trang trong excel 2003

1.Cách viết số trang trong Excel trường đoản cú Excel 2007, 2010, 2013 cho đến Excel 2016

Cách 1: Mlàm việc file Excel lên, click chuột vào tab Page Layout > clichồng vào biểu tượng mũi tên cuối góc cần.

*

Cách 2: Cửa sổ Page Setup hiện ra > bạn lựa chọn mục Hearter/Footer > rồi lựa chọn vị trí để đặt số trang vào Excel theo tùy chọn sau:

Custom Header: là cấu hình thiết lập tiêu đề, đặt số trang làm việc đầu trang.

Custom Footer: là tùy chỉnh cấu hình title, khắc số trang ở dưới trang. Tại phía trên timnhaviet.vn lựa chọn Custom Footer.

*

Cách 3: Hộp thoại Footer lộ diện, các bạn lựa chọn 3 vị trí để cyếu số trang là mặt buộc phải (Right section), phía trái (Left section), hoặc giữa trang (Center section). Muốn nắn đặt ở phần như thế nào thì nhằm nhỏ con chuột vào đó với cliông xã và biểu tượng cạnh chữ A như hình. Ở phía trên mình lựa chọn Center section.

See more: Nghĩa Của Từ : Facilitate Là Gì ? Nghĩa Của Từ Facilitate Trong Tiếng Việt

*

Cách 4: Sau kia bạn sẽ thấy xuất hiện thêm mẫu chữ “&Page” và sau cùng nhấp vào OK để hoàn tất.

*

2.Cách khắc số trang trong Excel 2003

Do phiên bạn dạng Excel 2003 gồm chút ít khác biệt về đồ họa đề nghị giải pháp đặt số trang bên trên Excel 2003 cũng khác đôi chút, nhưng nhìn bao quát tương đối dễ dàng mang đến Việc auto đặt số trang.

Bước 1: Quý khách hàng chọn vào phần File > tất cả cửa sổ trỏ xuống thì nhấp vào Page Setup…

*

Bước 2: Hộp thoại new xuất hiện thêm, chọn tab Header/footer > Chọn viết số trang sinh sống Header (phần đầu) hoặc Footer (cuối trang) tùy ý. Ở phía trên mình chọn Footer cần cliông xã vào ô Customer Footer. Nếu các bạn lựa chọn Header thì nhấp vào Custom Header nhé.

*

Bước 3: Hộp thoại mới chỉ ra, chúng ta lựa chọn đặt số thân, trái tuyệt phải thì để trỏ loài chuột vào đó, rồi gõ số trang ban đầu vào. Ở phía trên mình chọn Right section và ban đầu bằng tiên phong hàng đầu. Tiếp mang đến, nhấp vào biểu tượng cạnh chữ A như làm việc giải pháp 1, để xuất hiện mẫu chữ “1&Page” là được rồi, dấn OK để hoàn chỉnh.

See more: Hướng Dẫn Cách Lấy Lại Key Và Kích Hoạt Lại Windows Bản Quyền

Trên đó là lí giải bí quyết đặt số trang trên Excel trọn vẹn tự động. Quý Khách có thể lựa chọn số đầu tiên để khắc số trang là 0 hoặc 1 hoặc ngẫu nhiên số làm sao không giống. Bên cạnh đó, các bạn cũng tùy ý sàng lọc khắc số trang trên Excel sinh hoạt đầu trang tuyệt footer.