Cách quản lý gmail hiệu quả

timnhaviet.vn – Ngày nay, Gmail trsinh hoạt thành công xuất sắc cố bao gồm nhằm phần nhiều tín đồ nhắn tin, làm việc với nhau. Nhưng liệu các bạn đã cần sử dụng nó hiệu quả chưa? Sau đây là 14 cách giúp đỡ bạn sử dụng Gmail một giải pháp tác dụng hơn.

You watching: Cách quản lý gmail hiệu quả


*

Ảnh: Tech Radar


1. Sử dụng nhân tài Ngăn uống đọc

Gmail vẫn tất cả chức năng Ngăn uống phát âm, giúp người dùng phát âm thỏng nhanh, dễ dàng rộng. Theo mặc định bên trên Gmail những mail mọi được ẩn đi văn bản. Người dùng cần click thẳng vào mail giúp xem nội dung bên phía trong. Nếu tiếp tục yêu cầu thực hiện tới Gmail thì bài toán đánh giá mail Theo phong cách cliông xã trực tiếp kha khá mất thời gian nên người dùng rất có thể áp dụng thiên tài Ngnạp năng lượng hiểu.

Khung xem trước thư này được phân thành 2 phần, một phần tập phù hợp danh sách các mail và phần còn lại là nội dung mail. Khi họ click vào email thì câu chữ được hiển thị ngay lập tức. Sau đó là phương pháp để nhảy chức năng Ngnạp năng lượng đọc:

- Đi tới Cài đặt - Nhấp vào Ngăn đọc (ở cuối cùng).

2. Tạo nhãn vào Gmail

Đối cùng với thông tin tài khoản Gmail thông thường, toàn bộ những thỏng đến phần đông đã triệu tập tại một mục và gây nên các trở ngại cho quá trình tìm tìm lại công bố, gmail từ bỏ ai đó.

Nếu chúng ta ko có nhiều kinh nghiệm trong Việc làm chủ Gmail thì hào kiệt này rất có thể đang là đồ vật bạn phải để phân một số loại Gmail và bố trí tlỗi mang lại một phương pháp về tối ưu để mang đến hiệu quả cực tốt. Nó sẽ giúp đỡ mail của bạn được thu xếp vào phần lớn mục riêng rẽ sẽ giúp đỡ chúng ta dễ dãi kiếm tìm lại sau đó 1 khoảng tầm thời hạn.

Cách thực hiện: - Tại phía trái, hãy dịch chuyển xuống rồi vào danh sách mở rộng - Tạo nhãn new - Đặt thương hiệu đến nhãn của chúng ta - Chuyển sang Tạo.

3. Sử dụng kỹ năng Tạm ẩn

Nếu chúng ta có không ít Việc bắt buộc có tác dụng với triệu tập dẫu vậy không thích quên trả lời mail đặc trưng thì có lẽ rằng Tạm ẩn sẽ khá có ích cho mình. Tính năng này cho phép bạn tạm hoãn thông báo mail với mang lại Gmail biết khi nào yêu cầu thông báo lại.

lúc áp dụng tính năng Tạm ẩn này, bạn có thể lựa chọn 1 vài ba tùy chọn khác nhau nhỏng báo lại vào trong ngày bữa sau, vào ngày cuối tuần, tuần sau hoặc tuần sau nữa hoặc tùy chọn bất cứ thời hạn và ngày tháng phù hợp cùng với chúng ta duy nhất.

Cách thực hiện: - Trỏ vào mail gửi cho chúng ta - Ở mặt bắt buộc ấn vào hình tượng đồng hồ thời trang (tạm ẩn) - Chọn ngày nhằm hiển thị tin nhắn.

4. Sử dụng Tìm kiếm

*

Ảnh: Tech Radar

Không gồm gì không thể tinh được lúc Gmail có một hiện tượng tìm kiếm tìm hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Nó giúp bạn kiếm tìm tìm mail đã hết bởi chủ thể, fan gửi, form size,... điều đặc biệt hơn, tài năng tìm kiếm này còn làm tạo được bộ thanh lọc để thống trị mail của người sử dụng một giải pháp hợp lý hơn.

Cách thực hiện: - Nhấn vào tra cứu vào tlỗi sinh sống bên trên thuộc - Nhập câu chữ bạn cần kiếm tìm - Nhấn vào hình tượng Tìm kiếm.

5. Tạo bộ lọc

*

Ảnh: Tech Radar

Nếu các ai sử dụng Gmail có tác dụng cách tiến hành bao gồm nhằm dàn xếp các bước thì số lượng thỏng hàng ngày mà lại chúng ta nhận thấy sẽ tương đối phệ. Nếu ai đang cảm thấy rối mắt về lượng tlỗi tin nhắn chúng ta nhận thấy thì cần thực hiện chức năng lọc thỏng bao gồm sẵn trên Gmail. Người cần sử dụng hoàn toàn có thể thiết lập cấu hình chế độ thanh lọc thư dựa vào title, tín đồ gửi,... Mail bắt đầu vẫn auto được sắp xếp theo hầu như gì mà lại họ sẽ thiết lập cấu hình.

Cách thực hiện: - Trong hộp search tìm ở trên thuộc, hãy nhấp vào hình tượng Mũi tên xuống - Nhập tiêu chí tìm kiếm tìm của công ty. Nếu bạn có nhu cầu soát sổ để chắc chắn rằng kĩ năng kiếm tìm tìm của mình chuyển động đúng chuẩn, hãy coi đa số tin nhắn như thế nào hiển thị bằng cách nhấp vào tùy lựa chọn Tìm tìm - Ở dưới cùng của cửa sổ search tìm, hãy nhấp vào tùy chọn Tạo cỗ thanh lọc. - Chọn điều bạn muốn bộ lọc triển khai - Nhấp vào tùy lựa chọn Tạo bộ thanh lọc.

6. Tiết kiệm thời gian cùng với công dụng Soạn tlỗi thông minh

Tính năng Soạn tlỗi tối ưu sẽ giúp bạn từ chấm dứt câu ai đang viết dở. Nó để giúp chúng ta tiết kiệm tương đối thời gian nhằm soạn mail.

Cách thực hiện: - Ở trên cùng bên trái hãy ấn vào biểu tượng Menu > Cài đặt - Chọn Cài đặt chung - Bật Soạn tlỗi logic.

See more: Hướng Dẫn Tạo Bảng Trong Word Nhanh Chóng, Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word

7. Tsi gia cuộc Call từ Gmail

*

Ảnh: Tech Radar

Gmail bây giờ đã bao gồm Google Meet cho người cần sử dụng G-Suite. Nếu công ty của người sử dụng thực hiện Google Meet, chúng ta cũng có thể chế tạo ra hoặc tđắm say gia cuộc họp trực tiếp từ bỏ bên trong Gmail nhưng không nhất thiết phải mở tab trình chăm chú mới.

Cách thực hiện: - Từ Menu bên trái nhấp vào ban đầu hoặc tsay mê gia cuộc họp.


8. Lên kế hoạch gửi email

*

Ảnh: Techradar

Bạn cũng muốn viết một mail tuy nhiên không muốn gửi tức thì lập tức? Không vấn đề gì. quý khách hoàn toàn có thể lên kế hoạch gửi gmail bất kể thời điểm như thế nào.

Cách thực hiện: - Nhtràn lên mũi thương hiệu kề bên nút ít Gửi - Chọn ngày, tiếng ước ao gửi mail.

9. Sử dụng tài năng Mẫu

*

Ảnh: Techradar

Tính năng này sẽ giúp đỡ bạn có thể hối hả gửi tin nhắn, tin nhắn của chính mình mang lại anh em, đối tác cùng với văn bản tlỗi được soạn sẵn tự trước kia. Như vậy hoàn toàn tương xứng đối với người bắt buộc gửi email mang lại nhiều người, nhiều lần cùng với hầu như ngôn từ kiểu như nhau.

Cách thực hiện: - Vào Cài đặt - Nhấp vào Nâng cao - Bật tài năng Mẫu.

10. Hoàn tác gửi

Trong dịp vội vã biên soạn mail nhằm báo cáo quá trình, các bạn vô tình tấn công nhầm 1 ký tự vào can dự Gmail và nhấn nút Gửi. Nhưng thiệt suôn sẻ là chúng ta đã nhảy tính năng Hoàn tác gửi bên trên Gmail. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tịch thu được mail mà lại vẫn chắc chắn rằng thông tin tài khoản Gmail các bạn gõ nhầm vẫn không nhận thấy. Nó còn cho phép họ lựa chọn độ trễ trước khi gửi mail lên đến 30 giây.

Cách thực hiện: - Vào thiết đặt - Nhấn vào mục thông thường - Hoàn tác gửi.

11. Chế độ Bảo mật

*

Ảnh: Techradar

Chế độ bảo mật thông tin sẽ ngăn uống phần nhiều tín đồ giữ, xào nấu, chuyển tiếp hoặc sở hữu xuống email của người tiêu dùng (mặc dù chính sách này sẽ không thể ngăn uống họ tự sướng màn hình). Tính năng này còncho phép người dùng đặt ngày quá hạn sử dụng mang lại gmail.

Cách thực hiện: - Khi soạn tin nhắn hãy nhấp vào biểu tượng khóa ở dưới cùng mặt bắt buộc - Đặt thời gian - Nhấn lưu giữ.

12. Sử dụng những chữ ký kết cho những ngôi trường hợp

đa phần fan vào họ thường xuyên sử dụng hơn 2 chữ ký khi làm việc. lấy ví dụ như nhỏng họ áp dụng chữ cam kết thân mật và gần gũi đối với người cùng cơ quan, đồng đội, người thân nhưng lại sử dụng chữ cam kết trang trọng rộng khi gửi mail đến người tiêu dùng, cấp trên. Hiện nay Gmail đang có thể chấp nhận được chúng ta sinh sản các chữ ký nhằm linc hoạt hơn trong việc chọn chữ ký cân xứng cho mail giữa những tình huống cụ thể.

Cách thực hiện: - Ở bên trên thuộc mặt cần, hãy nhấp vào biểu tượng setup - Trong phần Chữ ký dìm Tạo mới - Nhập ngôn từ chữ ký vào hộp - Nhấn Lưu thay đổi.

13. thay đổi tỷ lệ vỏ hộp thư đến

Bằng phương pháp điều chỉnh mật độ chúng ta có thể được thiết lập cấu hình con số mail hiển thị trên hình ảnh Gmail của khách hàng.

Cách thực hiện: - Vào cài đặt - Nhấn vào Mật độ - Tùy chỉnh tỷ lệ hiển thị.

See more: Windows 8

14. Hoàn thành những Việc rộng cùng với Tasks

*

Ảnh: Tech Radar

Giống như Nhãn cùng Tạm ẩn, đấy là kĩ năng giúp bạn update, lưu trữ các mail quan trọng đặc biệt. Nó như một danh sách công việc, giúp đỡ bạn sắp xếp các bước hàng ngày, xem xét lại đầy đủ gì bạn đang tiến hành,rời quên phần đông Việc yêu cầu làm cho,...