Cách Xử Lý Đơn Hàng Trên Lazada

Xử lí và đóng gói 1-1 hàng là một trong những bước quan lại trọng nhất với chủ cửa hàng Lúc bán hàng Lazada.

Bạn đang xem: Cách xử lý đơn hàng trên lazada

Để Sản phẩm đến tay quý khách, các nhà sale online cần phải tiến hành xử lí và đóng gói đối chọi hàng trước Khi giao cho nhà vận chuyển. Vậy làm thế nào để thao tác này được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm nhất có thể lúc bán sản phẩm Lazada? Cùng túi đóng hàng HVT tìm gọi toàn bộ quy trình và cách xử lí đối chọi hàng Lazadomain authority và những bí kíp xử lí hiệu quả nhất nhé!

1. Các bước của quy trình xử lí đối chọi hàng Lúc bán đồ trên Lazada

Để đảm bảo quyền lợi mang lại cả người bán và quý khách, Lazadomain authority đã định ra một quy trình xử lý đối chọi hàng hợp lý đảm bảo tính chính xác và hiệu quả nhất. Muốn thành công chinc phục cột mốc trăm nghìn đơn bên trên Lazadomain authority, nhà kinh doanh online phải nắm chắc quy trình này. Vậy, có gì vào các bước xử lý đối chọi hàng bên trên Lazada, hãy cùng Túi đóng hàng HVT tìm gọi nhé!

1.1. Xác nhận 1-1 hàng trên Lazada

Đơn hàng phát sinh Lúc có yêu ước download hàng từ quý khách. Người bán cần vào mục Seller Center, chọn “Đơn hàng và đánh giá”, tại trên đây người người tiêu dùng có thể theo dõi tình trạng của mọi solo hàng. Tuy nhiên, người bán cần lừng danh chú ý tại mục “Đang xử lý” - địa điểm những đơn hàng mới đang chờ quý khách hàng xác nhận.

Tiếp theo, người bán cần lựa chọn đối chọi hàng cần xử lý. Bạn có thể lựa chọn xử lý một hoặc nhiều 1-1 hàng cùng lúc. Và đừng quên in một số giấy tờ cần thiết như: hóa đối chọi nếu có yêu ước, mã vận 1-1 tuyệt tem vận chuyển. Cách in mã vận đơn trên Lazada tương đối 1-1 giản, người bán có thể sử dụng máy in văn phòng và in trên khổ giấy phù hợp với kích thước gói hàng.

*

Người bán có thể dễ dàng theo dõi bỏ ra tiết các solo hàng tại Sellercenter

1.2. Tiến hành đóng gói hàng hóa

Cũng tương đương nhỏng những hình thức bán hàng online khác, Lúc bán hàng Lazada người bán cần tiến hàng đóng gói vật phẩm trước thời điểm giao đến nhà vận chuyển. Lúc thực hiện xử lí nhiều 1-1 hàng cùng lúc, người dùng yêu cầu lên danh sách đối chọi hàng và chuẩn bị đóng gói đến mỗi solo. Bmong cuối cùng của công đoạn đóng gói hàng Lazadomain authority chính là dán mã tem vận chuyển đã được in ở bước một lên gói hàng tương ứng. Người bán cần đặc biệt chú ý dán đúng tem vận chuyển lên đơn hàng, đảm bảo thao tác ship hàng Lazadomain authority có thể nhờ cất hộ đúng địa chỉ quý khách.

*

Đừng quên in tem vận chuyển cho đơn hàng Lazadomain authority của bạn

1.3. Thực hiện giao hàng cho nhà vận chuyển và xác minh tình trạng solo hàng

Người bán sẽ tiến hàng giao mang đến nhà vận chuyển sau khi đã hoàn thành đóng gói đơn hàng. Sau khi gói hàng, người bán cần chuyển solo hàng về trạng thái “sẵn sàng giao”. Riêng với những 1-1 hàng có yêu thương ước hóa đối chọi thì khách hàng cần hoàn thành và điền số hóa 1-1. Sau Khi hoàn thành, người bán cần clichồng và mục “sẵn sàng giao hàng”. Kết thúc thao tác này, đơn vị vận chuyển sẽ tiến hàng đến lấy hàng hoặc chủ siêu thị có thể mang đến địa chỉ của đơn vị vận chuyển theo quy định của từng đối chọi vị và lựa chọn của người bán.

Người bán cần lưu ý về việc quét mã vạch Khi giao đối chọi hàng mang lại nhà vận chuyển để đảm bảo solo hàng của người mua được xác nhận đã giao đúng hạn. Điều này có thể hình họa hưởng tương đối nhiều tới các chỉ số đánh giá của shop lúc bán sản phẩm Lazadomain authority.

Sau lúc 1-1 hàng đã được giao đến nhà vận chuyển, người bán đề xuất theo dõi tình trạng đối kháng hàng thường xuyên ổn để nắm bắt và kịp thời xử lý mọi tình huống. Trong quá trình giao hàng, 1-1 hàng rơi vào một trong số những trạng thái như: giao hàng thành công, đơn hàng bị hủy, đã trả hàng, thất lạc, hỏng hỏng.

*

Sau khi đóng gói cần chuyển đối chọi hàng về trạng trái sẵn sàng giao mang lại nhà vận chuyển

1.4. Nhận thanh toán từ khách hàng

lúc đơn hàng được chuyển sang trạng thái hoàn thành, bạn đã nhận hàng, người mua sẽ được nhận tiền tkhô cứng toán. Theo quy định lúc bán đồ Lazada, tần số tkhô giòn toán các đối kháng hàng vào trạng thái “giao hàng thành công” sẽ được cập nhật từ 0:00 thứ hai mang đến đến 23:59:59 chủ nhật. Người bán sẽ tìm được chuyển khoản tkhô hanh toán vào thứ 6 của tuần kế tiếp.

Xem thêm: Cách Tải Zalo Về Máy Điện Thoại Dành Cho Android Và Ios Siêu Đơn Giản

1.5. Xử lý các yêu thương cầu đổi trả hàng

Đối với trường hợp người dùng yêu ước đổi trả bởi có sự ko viên mãn về sản phẩm: Người bán nên đồng kiểm với đối kháng vị vận chuyển, yêu cầu nhân viên vận chuyển kí biên bản Lúc Sản phẩm có vấn đề. Trong trường hợp đơn vị vận chuyển không đồng kiểm, người bán cần liên lạc bộ phận hỗ trợ bán hàng Lazada: PSC.

Nếu nlỗi đơn hàng của khách hàng ko giao được đến khách và bị hoàn trả, khách hàng cần xác định đối chọi hàng: tình trạng đối kháng, niêm phong,... Nếu như kiện hàng trả lại có bất cứ vấn đề gì, người bán cần liên hện PSC yêu mong bồi thường theo đúng quy định.

*

Liên hệ PSC Lazada để xử lí yêu mong đổi trả hàng

2. Cách đóng gói đối kháng hàng hiệu quả trên Lazada

Đóng gói hàng hóa luôn là khâu quan trọng và tốn nhiều thời gian nhất của quy trình xử lý đơn hàng. Để có thể đóng gói 1-1 hàng nhanh hao chóng, tiết kiệm và hiệu quả nhất hãy cùng Túi đóng hàng HVT nắm trọn bộ bí kíp dưới đây nhé!

2.1. Lựa chọn cách đóng gói phù hợp

Mỗi vật phẩm đều mang những đặc tính sự khác biệt, nhu cầu người bán hàng Lazadomain authority phải tìm ra phương thơm pháp đóng gói phù hợp nhất. Người bán có thể sử dụng nhiều cách đóng gói khác nhau như: dùng thùng carton, gói bằng túi nilon thường, sử dụng xốp khí chống sốc,... Đối với các mặt hàng dễ vỡ nhỏng thủy tinh, sành sứ,... người bán bắt buộc sử dụng dựa trên các loại túi gói hàng, hôp carton và xốp chống sốc để đảm bảo sản phẩm được an toàn trong nghiệp vụ vận chuyển. Các mặt hàng có quý giá cao nhỏng đồ điện tử, người bán cần sử dụng thùng carton để đảm bảo tính chăm nghiệp và né va đập cho phẩm vật. Những mặt hàng nlỗi quần áo, phụ kiện,... thường yêu cầu về tính thẩm mỹ của việc đóng gói cao.

*

Đóng gói hàng hóa mang tới sự siêng nghiệp và uy tín cho gian hàng Lazadomain authority của bạn

2.2. Sử dụng túi đóng gói chuyên dụng

Túi niêm phong đóng hàng siêng dụng là giải pháp tối ưu mang lại các nhà kinh doanh online nói phổ biến và bán sản phẩm Lazadomain authority dành riêng. Với túi đóng hàng người bán có thể nkhô giòn cđợi thực hiện hàng trăm đơn hàng cùng lúc. Đặc biệt các loại túi đóng hàng đến từ thương thơm hiệu uy tín nhỏng HVT ko chỉ đảm bảo nhanh khô cngóng tiện lợi mà còn tiếp tính chăm nghiệp cao. So với các loại túi thông thường, túi đóng hàng ko cần sự hỗ trợ của các công cụ khác nlỗi băng dính hay dây, người bán có thể trực tiếp dán với miệng túi hợp lý. Các loại túi đóng hàng có màu sắc đẹp, tươi tắn, dày dặn, đảm bảo sự riêng biệt tứ mang lại bạn và tăng tính chuyên nghiệp cho người bán.

*

Túi đóng hàng là giải pháp tối ưu mang đến các nhà marketing online

2.3. Lưu ý quy định đóng gói hàng hóa Lazada

Lazadomain authority luôn có những quy định và yêu ước cụ thể đối với việc đóng gói đối kháng hàng để đảm bảo các bước vận chuyển đến quý khách được diễn ra thuận lợi nhất. Một số lưu ý người bán cần biết như: Kích thcầu hộp đựng Sản phẩm, thời gian giao hàng, cách tính trọng lượng gói hàng,... Người bán cũng cần lưu giữ ý điền đầy đủ đọc tin về kích thcầu trọng lượng tại Seller Center. Đặc biệt, chủ cửa hàng không nên sử dụng thùng hàng quá lớn so với kích thước của vật phẩm, kị để khoảng trống trong gói hàng.

3. Một số trường hợp cần kiêng lúc xử lý đối kháng hàng

Quy trình xử lý đối chọi hàng có thể hình họa hưởng rất lớn đến các chỉ số đánh giá bán hàng Lazadomain authority của quý khách. Cùng Túi đóng hàng HVT tìm phát âm về những trường hợp cần kiêng nhất Lúc xử lý 1-1 hàng bên trên Lazada nhé!

*

Những lưu ý Khi xử lý đối kháng hàng Lazada

3.1. Người bán hủy đơn hàng trên Lazada

Có nhiều cách hủy solo hàng Lazadomain authority đến người bán, quý khách hàng và hệ thống của Lazada, mặc dù dù theo bất cứ cách nào cũng sẽ ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt đối với trường hợp người bán tự hủy. Tỷ lệ đơn hàng bị hủy bởi yêu thương mong hoặc sai sót của người bán sẽ khiến các chỉ số đánh giá của doanh nghiệp giảm sút. Khi tỷ lệ tự hủy của người bán cao, gian hàng sẽ không đủ điều kiện tmê man gia chính sách Chiến dịch của Lazadomain authority, không đủ điều kiện đăng ký Lazmall (khi tỷ lệ tự hủy bên trên 2%) hoặc bồi thường đối với solo hàng tại Deal chớp nhoáng.

3.2. Người bán xử lý đơn hàng chậm quá thời gian quy định

Lúc người bán xử lý đối kháng quá thời gian trong cam kết giao hàng đúng hạn, Lazada sẽ hủy đối chọi hàng của người bán, điều này sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động của gian hàng. Việc solo hàng bị hủy hay giao chậm có thể khiến người dùng khó chịu và hình ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của thương thơm hiệu.

Có thể thấy quy trình xử lý solo hàng của Lazadomain authority diễn ra tương đối chặt chẽ, vì vậy người bán cần nắm vững được những bí kíp để có thể thực hiện quy trình này nkhô cứng cđợi và hiệu quả. Hãy cùng túi đóng hàng HVT áp dụng ngay những phương pháp trên để xử lý solo hàng của khách hàng khi bán sản phẩm Lazada nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên chế tạo cùng phân pân hận thẳng các sản phẩm gói gọn, hỗ trợ cho nghành nghề vận chuyển, kinh doanh nhỏ, sale online... Quý người tiêu dùng có nhu cầu sung sướng contact với Cửa Hàng chúng tôi sẽ được tư vấn miễn giá thành nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Kho Thành Phố Hà Nội 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Tkhô nóng Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/timnhaviet.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Kho HCM 1:727 Âu Cơ, P.. Tân Thành, Q. Tân Prúc, Hồ Chí Minh

Shopee:https://shopee.vn/timnhaviet.vn.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện tính năng nổi bật - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi và quan sát Shop chúng tôi để nhận thêm các bài xích giải đáp với những lịch trình chiết khấu new nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *