Cpe là gì

CPE là gì? Hiện giờ vẫn chưa tồn tại không hề ít tài liệu giờ việt chi tiết chia sẻ về CPE là gì. timnhaviet.vn trailer mang lại số đông tín đồ biết về thuật ngữ dạng nhỏng tương đối mới này.

You watching: Cpe là gì

CPE là gì?

CPE là viết tắt của Cost Per Engagement: giá thành cho mỗi lượt liên can với câu chữ lăng xê Tức là chi phí công ty quảng cáo cần trả Lúc người truy cập thực hiện 1 thao tác bất cứ trên PR. CPE là cách thức lăng xê trả mức giá được tiến hành chủ yếu bên trên những kênh Rich-Media.

*
Bật mí CPE là gì cùng cách thống kê giám sát công dụng quảng bá CPE

Với đặt giá chỉ thầu ngân sách mỗi lần liên tưởng (CPE), những công ty quảng bá chỉ trả tiền Lúc người sử dụng tương tác tích cực cùng với truyền bá. Ví dụ: đơn vị truyền bá trả chi phí mang đến lăng xê vỏ hộp đèn (một một số loại quảng bá cực kỳ hoàn toàn có thể mở rộng mang đến kích cỡ rất lớn) bên trên cửa hàng CPE, gồm ý nghĩa sâu sắc là bên xuất bản sinh sản lệch giá từ bỏ lăng xê hộp đèn Lúc người tiêu dùng lựa chọn liên can cùng với truyền bá, ví dụ: bằng cách di chuột qua lăng xê hộp đèn trong nhị giây để không ngừng mở rộng truyền bá.


Tương tác cùng với bài viết bao hàm toàn bộ các hành vi phần lớn người thực hiện tương quan mang lại lăng xê khi lăng xê đang hoạt động. Tương tác cùng với nội dung bài viết cực kỳ hoàn toàn có thể bao gồm các hành vi nlỗi bộc bạch cảm giác, phản hồi hoặc nội dung quảng cáo, thừa nhận khuyến mãi, coi ảnh hoặc video hay nhấp vào kết nối. Hay cả khi chúng ta click vào thương hiệu của fan bình luận, dấn like cho 1 bình luận, clichồng vào tên Page tốt đề cập toàn bộ cơ thể chuyển negative feedback về đến social Facebook cùng với bí quyết report Content của công ty thì cũng được tính vào chỉ số engagement này.

Với số đông hành vi nhỏng tắt tuyệt tạm ngưng đoạn Clip lăng xê thì sao? Những hành động tưởng nlỗi bất nghĩa này cũng rất được tính là 1CPE.

See more: Phân Biệt Vốn Cố Định Là Gì ? Làm Sao Để Sử Dụng Vốn Hiệu Quả?


Trên Facebook, khi bạn cliông chồng vào bất kì chỗ nào vào bài xích post truyền bá thì kia đó là 1 engagement.

Post Engagement: Số hành động tương quan cho bài viết của công ty như là tác dụng của quảng bá của bạn. Tùy chọn này bộc lộ số hành động xảy ra trong khoảng một ngày kể từ thời điểm quảng cáo của người sử dụng được phân păn năn hoặc 28 ngày sau khi nhấp vào truyền bá của công ty.


Đo lường tác dụng của CPE

*
Đo lường công dụng của CPE

Cách độc nhất để đối chiếu mức xúc tiến giữa những Content câu chữ là tính ra %. Cách tính này cho mình một số lượng cực kỳ có thể tận dụng tối đa được trong giám sát và đo lường công dụng của từng bài post của chúng ta. Cách tính căn uống phiên bản duy nhất kia là:

CPE = (số bạn can dự × số lượng tương tác) ÷ số fan thấy PR × 100%

Nếu chỉ phụ thuộc hồ hết số lượng liên hệ đối chọi thuần, ta sẽ không thể reviews được tác dụng can dự của bài bác post có cao hay không. Vì cầm, bạn phải thêm 1 thông số tất cả ảnh hưởng nữa đó là Reach (con số người sử dụng nhận thấy bài xích post) nhằm tính ra được cđọng 100 bạn thấy truyền bá thì bao nhiêu bạn để lại ảnh hưởng.

See more: Nghĩa Của Từ Reject Là Gì - Định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

Việc tính ra tỉ lệ thành phần đơn vị xác suất ảnh hưởng của từng bài bác post đang hỗ trợ các đơn vị truyền bá so sánh được kết quả thân những bài xích post với nhau với tự đó, lựa chọn ra bài post bao gồm lượng địa chỉ cao để tăng mạnh quảng bá.