Kinh doanh homestay ở đà lạt

Đà Lạt là một trong trong những địa điểm thu hút khách du lịch nổi bật. Đặc biệt là người trẻ tuổi bởi đều thế khỏe khoắn về vị trí địa lý, khí hậu với giá cả. Homestay Đà Lạt luôn là sự việc lựa chọn hàng đầu của du khách.

Bạn đang xem: Kinh doanh homestay ở đà lạt

Hằng năm vào mùa du lịch, Đà Lạt rất nhiều “thất thủ” vì chưng lượng du khách đổ về đây. Các cơ sở lưu trú trở đề xuất quá tải không vừa sức chứa.

Vì yêu cầu lưu trú vào mùa du lịch là rất cao nên đã có nhiều người phụ thuộc vào đó và ban đầu mô hình sale homestay Đà Lạt.

Liệu marketing homestay Đà Lạt tất cả là “quả ngọt” đủ để phân tách cho nhiều người vào tiến trình này?


1/ Tổng quan tiền về thị phần lưu trú tại Đà Lạt


*

Theo những thống kê của AirDNA, Đà Lạt hiện đang sẵn có hơn 800 cơ sở cung ứng private room. Trong đó, homestay một số loại 2 chống ngủ chiếm phần tỷ lệ cao nhất khu vực này. 

Bên cạnh đó là các loại 1 phòng ngủ, ở đầu cuối là các căn studio hoặc một số loại trên 4 chống ngủ.

Tại sao homestay 2 phòng ngủ cá nhân lại thông dụng và chiếm xác suất cao rộng hẳn?

Lý bởi vì vì phần nhiều du khách cho Đà Lạt họ thường sẽ theo cặp, nhóm, gia đình. 

Các nhóm với số lượng người từ 6 – 8 người tương xứng với nhiều loại homestay bao gồm sức cất của 2 – 3 phòng ngủ.

Ngoài ra cũng có rất nhiều người thích đi phượt một mình. Họ thường xuyên sẽ sàng lọc ở khách hàng sạn, vì chưng khá ít homestay đặc sắc dành cho 1 người.


Đây vừa là thách thức vừa đó là cơ hội cho những người kinh doanh để có thể lựa chọn thị trường cho mình, tiếp cận mang đến nhóm đối tượng người sử dụng khách hàng muốn muốn.

Nếu chúng ta là fan có nguồn vốn mạnh. Chúng ta cũng có thể xây dựng một nhóm hợp để ship hàng cho tất cả nhóm quý khách vừa kể trên.

Theo thống kê cho thấy thêm có cho 66% khách du ngoạn quốc tế chủ yếu là Singapore, Thái Lan, Úc, Mỹ,…

Tuy nhiên, điệu độc đáo là tp.hcm mới là nơi tất cả lượng khách hàng “đổ” về Đà Lạt lớn nhất (tính toàn nỗ lực giới): ngay sát 4000 lượt khách/ tháng.

Do lượng khách phượt đến với thành phố này là con số rất lớn. Cho nên đã có không ít người khởi nghiệp trên Đà Lạt bằng cách mở Homestay.

Nhưng việc marketing này tất cả khả thi hay là không khi bạn người nhà nhà hầu như đang đổ xô vào quy mô này?


2/ sale homestay Đà Lạt liệu có phải là “quả ngọt”?


*

Chắc hẳn cũng có khá nhiều người đã chũm được hầu như yếu tố để có thể kinh doanh mô hình này thành công.

Xem thêm: Tìm Mua Heo Quay Ở Đâu Ngon Tphcm ‎, Địa Điểm Bán Heo Quay Ngon Nức Tiếng Ở Sài Gòn

Đầu tiên phải nói tới ý tưởng tạo concept với dịch vụ của homestay. Điều này rất quan trọng vì đó là sự khác hoàn toàn giữa homestay này với homestay khác.

Tiếp đó là bài toán lựa chọn vị trí và những kiến thức địa phương nên có. Để có thể trò chuyện cùng quý khách hàng và phát triển phiên bản thân.

Và sau cuối là cân đối những khoản bỏ ra phí của bản thân mình sao đến hợp lý. Đặc biệt không hẳn bù lỗ vào thời hạn quá dài. Nếu nên bù lỗ liên tục nhiều tháng chúng ta phải soi xét về cách kinh doanh của mình.


Thoạt đầu nghe thì có vẻ như dễ tuy vậy làm thì đúng là không 1-1 giản. 

Xu hướng của người xuất xắc đi phượt là họ muốn tìm cho nhiều cảm giác mới, đông đảo nơi nghỉ ngơi mới. Do đó, siêu ít ngôi trường hợp đang thuê lại homestay kia vào từng lần quay lại Đà Lạt.

Không bao gồm sự trung thành từ khách cũ và không kiếm ra được nguồn khách hàng mới. Điều này dẫn đến kinh doanh ế ẩm tồn kho và cần bỏ ngang vì không tồn tại khách thuê.

Vào số đông tháng cao điểm của du lịch như mon 7 và từ tháng 11 – mon 3. Mối cung cấp khách có thể nói rằng là tương đối ổn định và chắc hẳn rằng rằng bạn cho mướn homestay của mình.

Tuy nhiên vào phần lớn tháng thấp điểm còn lại, chắc chắn là một điều rằng doanh thu sẽ giảm. Kèm theo đó bạn đề nghị chi trả phần đa khoản giá cả “cứng” như chi phí thuê mặt bằng.

Phải chăng thị trường homestay sinh sống Đà Lạt hiện nay dường như sẽ bão hòa? khi mà tín đồ trẻ tham gia quy mô này bao gồm xu hướng tăng lên trong khi lượng người thuê lại ko tăng theo tỉ lệ thuận?


3/ Ảnh hưởng trọn của Covid-19 đến chuyển động kinh doanh homestay Đà Lạt


*


Khi Đại dịch “gõ cửa” vào hai thành phố lớn ở việt nam là hcm và Hà Nội. Với bài toán cấm xuất nhập cảnh của khá nhiều quốc gia trên nhân loại trong đó tất cả cả nước ta thì ngành du ngoạn đang chững lại.

Đà Lạt cũng ko ngoại lệ. Với lượt khách du lịch Quốc tế và hầu hết là từ tp.hồ chí minh giảm táo tợn đã tạo tổn hại lớn đến những dịch vụ, cơ sở tồn tại và gồm cả homestay

Theo Sở văn hóa truyền thống Thể thao & phượt tỉnh Lâm Đồng, cho biết thêm từ ngày 50% đến hết tháng 2, khách đang hủy hơn 10.000 chống tại các khách sạn trường đoản cú 3 – 5 sao nghỉ ngơi Lâm Đồng. 

Số lượng phòng bị bỏ ở các khách sạn từ 1 – 2 sao, những homestay, khách sạn với nhà nghỉ ngơi bình dân, là do khác nước ngoài lo hại bị lây nhiễm bệnh dịch lây lan Covid-19.

Không phần đa thế, những chủ homestay đang dần rất trớ trêu trong tiến độ này. Không có lợi nhuận đồng thời đề nghị nặng gánh về vấn đề chi trả khía cạnh bằng.

Với tình hình hiện tại có lẽ sẽ các homestay yêu cầu tuyên cha “phá sản” cùng đóng cửa. 

Khi nguồn ước đang tụt giảm mạnh như tình hình hiện nay. Không riêng kinh doanh homestay và cũng khá nhiều nghành nghề khác đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *