Kinh nghiệm kinh doanh homestay

Kinh doanh homestay đang được rất nhiều người nhiều nhà tại những khu phượt , điểm phượt lựa chọn và cải tiến và phát triển . Tuy vậy , nhiều người nghĩ cứ mở homestay là có khách hay marketing homestay rất bao gồm lời thì quả thực các bạn quá sai lạc rồi . Nhất là khi cung vượt mong , dù chúng ta có buôn bán giá chống homestay rẻ , sốc thì cũng chẳng dễ gì bao gồm khách. Kết quả của marketing homestay lose là đóng cửa thậm chí nợ nần . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hầu hết bí quyết ghê doanhhomestay " CÓ LỜI" và rất có thể LÀM GIÀU nhé.

Bạn đang xem: Kinh nghiệm kinh doanh homestay

Cần hiểu đúng về gớm doanhhomestay

Kinh doanhhomestay không những là để cho vui

mặc dù về thực chất homestay là dịch vụ lưu trú thuộc người bản địa . Tốt nói đơn giản là ngủ bên dân . Mặc dù , với nền phượt phát triển thì homestay không chỉ có là 1 2 chống trống của phòng bạn tuyệt trải chiếu cho khách nằm sàn nữa . Hiện giờ , các homestay được xuất hiện thêm với hàng trăm phòng lớn nhỏ dại khác nhau để giao hàng du khác. Mặc dù về bản chất của homestay thì không bị chuyển đổi nhiều . Homestay vẫn có sự gần cận thân thiện rộng là bạn trong nhà nghỉ khách hàng sạn.

*

Có nhiều người kinh doanhhomestayở đây đang chịu ảnh hưởng không nhỏ do Cô Vy (Corona) hành hoành như: khách hủy booking hàng loạt, không có booking mới, doanh thu giảm nghiêm trọng, nguy hại lỗ lâu năm trong vài mon tới,...Và thắc mắc đặt ra: bắt buộc LÀM TIẾP tốt DỪNG? buộc phải THUÊ TIẾP hay TRẢ NHÀ?

Để đưa ra được quyết định, họ sẽ phải để ý đến rất những thứ. Vậy thứ 1 mọi người hãy cùng quan sát lại và để ý “CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA MÔ HÌNH sale HOMESTAY – CĂN HỘ - VILLA-KHÁCH SẠN” để xem mình có đủ đầy đủ yếu tố này không nhé. Trả lời được những câu hỏi này thì đang phần nào quyết định được là mình gồm nên đứng vững hay là dừng, đây tất cả phải là phía đi chủ yếu mình vẫn theo xua hay không!

5 điều kiện cần có để marketing homestay hiệu quả

Để 1 quy mô kinh doanh có khả năng thành công cao thì nó là sự việc kết hợp của rất nhiều yếu tố. Ở đây mình chia các yếu tố kia thành Điều kiện phải và Điều kiện đủ. Các bạn đọc hãy tự nhìn nhận và đánh giá lại bạn dạng thân/công ty của chính mình xem mình đã có hồ hết yếu tố này chưa để đưa ra phương hướng nhé.

Điều khiếu nại cần: tiền + thời hạn + kinh nghiệm tay nghề +Tạo đường nét riêng + tiêu chuẩn dịch vụ

Điều kiện đủ: 1. Giá thành đầu tư hợp lí + 2 giá bán tương xứng và Kênh chào bán phòng giỏi + 3. Cách quản lý thông minh

1 . Tởm Phí

Điều kiện thứ nhất mình đưa ra là tiền. Bạn sẽ cần có 1 khoản tiền một mực để bước đầu và duy trì hoạt động kinh doanh. Nhìn bao quát thì khi ban đầu 1 cửa hàng kinh doanh, bạn sẽ cần chi phí để đưa ra tiền cho các khoản sau:

Tiền khảo sát + lên phương pháp thiết kếTiền tôn tạo + bán buôn trang thiết bịTiền cọc nhà + thanh toán giao dịch trước tiền nhà 3-6 tháng hoặc 1 nămTiền đăng ký các loại giấy phép cần thiếtTiền dự trù giá cả đầu bốn phát sinh (10%)Tiền dự trù chi phí vận hành, marketing

Số chi phí cần sẵn sàng đối với mỗi mô hình và phân khúc sẽ không giống nhau, mình đã phân tích kĩ ở một bài không giống nhé. Mình xin gợi ý kinh phí tạo 1 Homestay với dự toán như sau:

Nhà nguyên căn 2 phòng ngủ: 70m2. Giá bán thuê: 10tr/1 tháng. Không nội thất. Giao dịch thanh toán 6 mon 1 lần, cọc 1 tháng. Tiền điều tra khảo sát và lên cách thực hiện thiết kế: 150k/1m2

Tiền khảo sát điều tra + lên cách thực hiện thiết kế: 150*70 = 10tr5Tiền cải tạo + buôn bán trang thiết bị+ Chụp ảnh: 100trTiền cọc công ty + thanh toán giao dịch trước chi phí nhà: 70trTiền đăng ký các loại giấy phép cần thiết: 5trTiền dự trù giá thành đầu bốn phát sinh (10%): 10trTiền dự trù giá cả vận hành, marketing: 10trTổng chi tiêu mở homestay : 205,5tr.

*

Như vậy là về tối thiểu bạn cần phải có 205,5tr để bước đầu kinh doanh. Tuy vậy 205,5 tr là trong trường hợp bạn kinh doanh tốt, có lãi, có dòng tiền từ việc cho thuê đa số đặn. Và bạn sẽ dùng chiếc tiền từ các việc cho thuê đó trích ra nhằm trả chi phí thuê công ty 6 tháng mang đến kì đóng tiền kế tiếp. Còn còn nếu như không đủ thì các bạn sẽ phải mang 1 nguồn bên phía ngoài khác nhằm bù vào tiền nhà 6 tháng tiếp theo đó. Vậy có nghĩa là bạn nên chuẩn bị nhiều rộng 205,5tr.

Nếu chúng ta mở homestay không hợp thời

trong tình hình thị phần ổn định và sale có lãi, các các bạn sẽ lấy dòng tiền thu về hàng tháng để bảo trì hoạt động kinh doanh và trích ra gối đầu để đóng chi phí nhà mang lại kỳ kế tiếp. Thì khi lợi nhuận bị sụt giảm nghiêm trọng thậm chí là có nguy hại không có lợi nhuận đầu vào giữa những tháng tiếp theo, cơ mà kỳ đóng góp tiền lại gần đến thì đã là vụ việc lớn đối với bạn. Bạn sẽ đứng thân 2 lựa chọn, 1 là dừng kinh doanh, chỉ mất tiền cọc mà chưa hẳn lấy từ mối cung cấp khác hoặc là di chuyển vay tiền để bù đắp vào phần đó. Hoặc bạn đưa ra quyết định làm tiếp và thực hiện một mối cung cấp tiền khác bơm tiếp vào để bảo trì nó.

Vậy thì ví dụ là bạn thấy, nếu như bạn vẫn ước ao tiếp tục, thì các bạn sẽ phải có khá nhiều hơn số chi phí bạn dự tính ban đầu, yêu cầu không nào? vì vậy nên người tmới bảo bây giờ chỉ có các bác tay to, vốn khỏe bắt đầu trụ được là vì thế.

Nếu chưa xuất hiện đủ tiền bạn có thể rủ thêm tín đồ khác làm cho cùng để chia sẻ sẻ quá trình cũng như áp lực đè nén tài chính.

2. Thời gian

yếu hèn tố tiếp sau mình đưa ra là Thời gian. Các bạn sẽ phải dành một khoảng thời hạn nhất định trong thời gian ngày để chăm lo và quản lý nó. Tưởng chừng như quản lý và vận hành rất đơn giản nhưng sẽ có khá nhiều việc các bạn sẽ phải làm như: đưa/đón khách, kiểm tra in, check out, lau chùi và vệ sinh và kiểm phòng trước khi khách check in, care khách trong quy trình khách ở, cách xử trí sự cố, sale phòng, về tối ưu các kênh OTA,….

chi tiết các các bước cần sẵn sàng trước khi marketing và giải pháp vận hành kết quả mình sẽ share ở những bài sau. Nhưng mà tổng phù hợp lại các các bạn sẽ cần đầu tư thời gian cho những giai đoạn sau: giai đoạn lên ý tưởng – Giai đoạn chuẩn bị - tiến độ vận hành

Để tối ưu và cắt bớt được thời hạn vận hành bạn cũng có thể tuyển co-host, ứng dụng các phần mềm technology để thống trị như: btaskee, ezcloud,... Tuy vậy để đã đạt được đến 1 quy mô đem đến cho mình thu nhập tiêu cực và sự dư giả thời hạn thì trước tiên bạn vẫn phải hành vi và tự tìm thấy quy trình thích hợp nhất với phiên bản thân.

*

Ngày xưa khi mới mở Hostel vẫn quản lý theo biện pháp truyền thống, bản thân tự làm từ A->Z và từ từ hoàn chỉnh quá trình vận hành kiểm tra in, kiểm tra out, dọn dẹp,…. Sau đó ban đầu tuyển full nhân viên cấp dưới thì cứ gửi ra tiến trình như vậy mà lại làm cùng mình chỉ cai quản từ xa thông qua 1 bạn quản lý. Đến khi chuyển sang có tác dụng Maia Homestay là mô hình homestay nguyên căn chạy trên Airbnb trước tiên mà mình làm. 2 tháng đầu vận hành khá vất vả mà lại nhờ tất cả những kinh nghiệm có được trường đoản cú lúc làm cho Starfish nên mình cũng nhanh chóng quản lý và vận hành trơn tru mà mất hết sức ít thời gian.

Vậy trước khi ban đầu thì hãy từ hỏi “Mình có thể dành thời gian cho nó tốt không?” Còn nếu vẫn còn nhiều dự định khác thì xuất sắc nhất các bạn không phải bắt đầu. Để tất cả để đi đến cùng thì chúng ta cần gồm đam mê, tận tâm với nghề chứ đừng tạo ra sự đó mấy tháng không được như ý nản rồi bỏ.

3. Kinh nghiệm tay nghề về homestay

nguyên tố "kinh nghiệm" hết sức quan trọng, cùng nó để giúp đỡ ích cho chính mình và partner của doanh nghiệp đạt được thành công xuất sắc nhanh hơn, hoặc ít ra cũng tinh giảm nhiều rủi ro khủng hoảng hơn. Nếu như bạn có tởm nghiệm, bạn sẽ tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian và may mắn tài lộc hơn, hơn việc bạn phải nghiên cứu và thử từ đầu. Và sẽ có rất nhiều khoản "mất tiền ngu” mà trong tương lai bạn new nhận ra. Bạn sẽ biết đồ vật gì nên mua và không nên mua, trong tình huống khách bao gồm sự cố cần xử lý như thế nào, phòng này buôn bán giá bao nhiêu là phù hợp và buôn bán trên kênh nào sẽ nhiều khách,…. Kinh nghiệm tay nghề thì ko phải ai ai cũng có, với nếu bạn đã có kinh nghiệm trong ngành này rồi thì đó là núm mạnh của người tiêu dùng hơn những người dân mới vào nghề.

đương nhiên khi bắt đầu làm 1 thứ new thì không có ai là có kinh nghiệm hết, nên lăn vào làm thì mới có thể có gớm nghiệm. Sau khi các bạn đọc bài này của mình, cụ vì bắt tay vào có tác dụng luôn, mang đến đâu tính mang đến đấy thì các bạn có thể dành thêm thời gian để trau dồi, bổ sung nhưng vật dụng mình đang thiếu, café học hỏi và chia sẻ những fan đi trước. Lúc ấy tham gia thị trường cũng không muộn! Đánh trận thì yêu cầu trang bị không thiếu thốn vũ khí, áo giáp, kế hoạch phải không những bạn? Hoặc các chúng ta có thể tìm 1 partner kinh nghiệm tay nghề đầy mình rồi tuy nhiên kiếm phù hợp bích là ok.

4. Chế tác nét riêng cho homestay

Mỗi ngành gớm doanh cần phải có những điểm mạnh riêng và mọi người lại hữu dụng thế của riêng biệt mình. Có những nghề sinh ra để dành cho chính mình và đương nhiên, gồm có nghề thì ngược lại. Đối cùng với ngành này thì có thể đó là: bạn là một trong người vô cùng tinh tế, giao tiếp giỏi. Chúng ta rất xuất sắc trong vấn đề làm ưa chuộng khách hàng, vấn đề này sẽ giúp cho khách bạn thích bạn và cho chính mình nhiều review 5 sao. Hoặc bạn có đôi mắt thẩm mỹ rất tốt nên décor trong phòng bạn vô cùng đẹp, bạn có nguồn khách riêng từ nước hàn hoặc Nhật bạn dạng hoặc Thái Lan,…

*

mang ví dụ về gu thẩm mỹ và làm đẹp đi. Chúng ta hãy tự hỏi lại bản thân xem “Mình có mắt thẩm mỹ và làm đẹp không” “Gu thẩm mỹ của chính mình có độc đáo và sẽ đa số người thích không” nhé. Thực thụ điều này không nhiều người nghĩ về đến. Chưa hẳn chỉ có một cái phòng gửi giường chuyển đệm rồi thêm vài ba bông hoa, bức tranh vào là bán được phòng.

3 yếu tố để bán được không ít phòng là: “PHÒNG ĐẸP+VÍ TRÍ TỐT+GIÁ HỢP LÝ”. 1 ngôi nhà bao gồm tính thẩm mỹ cao và phù hợp thị hiếu của khá nhiều người vẫn thu cháy khách hơn rất nhiều. Rộng nữa nếu khách hàng có thẩm mỹ tốt thì bạn có thể tự décor và lên ý tưởng phát minh cho ngôi nhà của mình, tiết kiệm ngân sách được giá thành thuê thiết kế, bao gồm nhà tiền xây đắp còn mấy chục triệu đến vài trăm kia nhé. Hoặc đa số căn mà mình làm mình gần như tự decor và tự search chỗ tải nên tiết kiệm ngân sách được 1 khoản.

5. Tiêu chuẩn dịch vụ

Là người làm dịch vụ nên bạn cần phải có tư duy và thái độ của 1 người làm cho dịch vụ. Nghề thương mại dịch vụ là nghề “làm dâu trăm họ” nên khi xác định bước đi vào ngành này chúng ta nên cần xác định tinh thần trước là sẽ có không ít trường đúng theo xảy ra. Chưa hẳn khách nào cũng nice, thân mật và gần gũi và sạch mát sẽ, định kỳ sự. Người làm dịch vụ giỏi là người lường trước được các tình huống để lấy ra chiến thuật và biết cách xử lý hợp lý và phải chăng mà 2 bên vẫn vui vẻ.

Mình đã chạm chán rất các chủ đầu tư rất giàu tuy thế họ không bốn duy dịch vụ, vì vậy lúc vận hành chạm chán rất nhiều trở ngại trong việc take-care khách và chính vì như vậy điểm reviews rất thấp. Điều mình hay làm cho là bản thân tự để vị trí của bản thân mình vào khách hàng để cân nhắc cách giải quyết: “Nếu mình hành động như vậy thì khách hàng sẽ cảm thấy như thế nào?”

Bình tĩnh – kiên trì – kiên nhẫn – hoạt bát – cứng ngắc khi đề nghị thiết các bạn nhé

Ngày xưa lúc new làm tôi cũng không biết phương pháp đâu nhưng may mắn hướng dẫn vì chưng những anh chị em đi trước gồm Tâm và tất cả Tầm bắt buộc mình học hỏi được rất nhiều thứ về mindset dịch vụ thương mại lắm.

Xem thêm: Download Photoshop Cc 2017 Full [email protected] + Hướng Dẫn Cài, Download Adobe Photoshop Cc 2017 Full Crack

Trên đây mình đã phân tích 5 đk cần để marketing homestay hiệu quả : tiền + thời hạn + kinh nghiệm tay nghề + tạo thành nét riêng + tiêu chuẩn dịch vụ

Nhưng để hoàn thiện và tương đối đầy đủ hơn thì các bạn cần gồm 3 đk đủ mình vẫn phân tích ở bài xích sau nhé. Lưu ý giúp bản thân là những đk này chúng ta đều yêu cầu có, chứ không phải chỉ có 1 hoặc 1 số trong số những điều khiếu nại đó. Bản thân xin dùng kim chỉ nan hình bánh răng nhằm minh họa mang lại sự liên kết giữa những yếu tố này. Khi toàn bộ các bánh răng đa số quay suôn sẻ tru, phối kết hợp nhịp nhàng với nhau thì mới có thể lăn bánh được thuận lợi. Chỉ cần 1 bánh răng bị hỏng, trì hoãn và ngưng lại thì sẽ có tác dụng cả vòng xe cộ bị tạm dừng hoặc chệch khỏi con đường ray ngay.

3 Điều kiện đầy đủ để sale homestay thành công

Ở bài xích trước bản thân đã chia sẻ về các điều kiện buộc phải để thành công xuất sắc khi marketing Homestay.Hôm nay bản thân sẽ share và đối chiếu tiếp vềĐiều khiếu nại đủ: chi phí đầu tư phải chăng +Chi phí bảo trì tối ưu+ chiến lược sale thông minh.

Đối với mình để review 1 mô hình kinh doanh có thành công hay không mình phụ thuộc tính hiệu quả của nó qua 2 thước đo chính: công dụng về tiền (Lợi nhuận) và tác dụng thời gian .Ai sale cũng đều mong sẽ sở hữu lãi, chứ không người nào bảo tạo cho vui hoặc hòa vốn vẫn thực hiện cả. Công thức: lợi tức đầu tư = lệch giá – đưa ra phí. Mong muốn lợi nhuận tăng thì đề xuất “Tăng Doanh Thu” + “Giảm chi Phí”.

Yếu tố “Chi giá thành đầu tư” gồm sẽ ảnh hưởng đến “Thời gian tịch thu vốn”, còn giá bán và kênh phân phối phòng” sẽ tác động ảnh hưởng đến “Doanh thu”, tựa như thì “Cách vận hành” đang phản ánh “Chi phí”.Như vậy bạn vừa muốn tịch thu vốn cấp tốc đúng kế hoạch, vừa bán được không ít phòng lại vừa gồm lãi thì chúng ta phải đã đạt được những điều sau:Chi phí đầu tư hợp lý +Chi phí gia hạn tối ưu+ chiến lược marketing thông minh..Những yếu tố này là quan hệ nhiều chiều và ảnh hưởng lẫn nhau.

1.Chi phí đầu tư chi tiêu hợp lý

Chi phí đầu tư chi tiêu hợp lý sẽ cho bạnGiá bán phù hợp .Số vốn đầu tư chi tiêu hợp lý lúc đầu sẽ cho mình các kế hoạch cung cấp phòng biến hóa năng động và dễ dàng thở hơn.Nếu bạn marketing rất tốt, lãi hết sức cao tuy nhiên bạn lại lỡ đầu tư quá tay với một số chi phí lớn khiến bạn ko thể tịch thu vốn và gồm lãi trong thời hạn lý tưởng. Thậm chí là bạn tất cả làm 5 10 năm cũng chưa thu hồi hết khoản đầu tư thì tế bào hình sale như vậy là xét về hiệu quả đầu tư là ko có, mặc dù hiện tại các bạn vẫn đang xuất hiện lãi.

Homestay : Đầu bốn nhiều , chào bán giá cao chưa dĩ nhiên đã lời

Mình rước ví dụ thực tế từ 1 người các bạn của mình. Chúng ta mình kinh doanh 1 chuỗi căn hộ thời thượng ở Đà Nẵng với phân phúc giá cả từ 1tr5-2tr/1 tối cho chung cư 2 phòng ngủ. Tỷ lệ lấp đầy cực kỳ cao, luôn luôn được 25-28 ngày/1 tháng. Phần đông tháng du lịch thì 29-30 ngày. Doanh thu rơi vào thời gian 38-55tr/1 tháng. Trừ hết chi phí lợi nhuận còn khoảng chừng 15-30tr/1 căn/1 tháng.

*

tuy nhiên khi thuê căn này thì hầu hết bạn đập đi làm việc lại hoàn toàn và ngân sách đầu tư 1 căn xấp xỉ 600 triệu đồng (Mình không rõ bởi vì sao lại đắt như vậy). Vì thế sẽ phải mất từ 2,5 – 3 năm để thu hồi vốn đầu tư chi tiêu và bắt đầu có lãi. Trong khi đối với mô hình này chúng ta nên giám sát và đo lường để tịch thu vốn sau 8 mon – 1.5 năm là ổn.

Hoặc trường thích hợp bạn chi tiêu rất nhiều, vật dụng đẹp thông minh với mong muốn bán được giá cao. Tuy nhiên vì nghiên cứu và phân tích thị trường không kĩ, địa điểm không thuận lợi nên không thể xuất kho với giá cao như kỳ vọng. Chúng ta buộc nên bán giá thấp mới bán được phòng. Như vậy lợi nhuận sẽ ko đạt hy vọng với mức chi tiêu của bạn.

Những bạn đang muốn gia nhập vào thị phần đừng chỉ đo lường dựa trên giá cả phòng và lệch giá thu được. Hoặc thấy những cơ sở sale khác khách hàng vào nườm nượp rồi mình cũng ham làm cho theo. Các bạn phải nhìn được đằng sau lệch giá đó, đằng sau nhưng lượt khách đó các bạn sẽ phải chi tiêu bao nhiêu và chịu những ngân sách chi tiêu gì.

Mình đã gặp gỡ rất nhiều người đâm nguồn vào mua đồ dùng décor, nệm tủ chăn ga gối vào khi chưa biết mình sẽ chào bán giá chống bao nhiêu, phân phối phòng ở đa số kênh nào, đối tượng người dùng khách của bản thân mình là ai.

Kinh nghiệm mở homestay

Để xung khắc phục điểm đó các bạn cũng có thể follow theo phong cách mà bản thân hay có tác dụng như sau. Phương pháp này mình cũng áp dụng từ hồi mình làm cho Hostel.Trước lúc sửa đơn vị hoặc decor mình vẫn xác xác định trí và lợi thế của bản thân mình là gi? Đối tượng khách hàng hướng về là ai? Lựa chọn quy mô và phân khúc nào? => Từ đó ra quyết định lựa chọn quy mô phù hợp.

Sau kia xác định giá bán mong ước ao là từng nào và nhân thể ích kèm theo là gì? tìm kiếm các add và liên hệ các nhà cung ứng giá cạnh tranh,… rồi mới lên phương án cải tạo và Decor vừa lòng lý.

*

2. Chi phí gia hạn tối ưu

Chi phí gia hạn , quản lý tối cùng kênh bán sản phẩm tốt sẽn mang lại cho mình giá bán cân xứng và chiết khấu cho khách.Nếu giá bán của khách hàng hợp lý và những kênh sales như OTAs, hoặc Facebook, Google, website, qua hiệp tác viên đều tốt thì bạn sẽ có lợi nhuận cao, trường đoản cú đó hầu như nhanh tịch thu vốn hơn.

Giả sử chi tiêu đầu tư của khách hàng hợp lý, phòng đẹp, túi tiền hợp lý nhưng bạn không tồn tại các kênh buôn bán phòng tốt, ko làm marketing online tốt, khách lừng khừng đến, không chạy các kênh OTA thì khách cũng ko thể nghe biết homestay của khách hàng để book phòng.

Các kênh chào bán phòng homestay các chúng ta có thể khảm khảo:OTAs (airbnb, booking, agoda, traveloka, luxstay cho khách Việt hoặc Expedia thì chăm khách Hàn, Ctrip là khách hàng Trung,…)Offline: chào bán qua các bạn CTV, sale, doanh nghiệp lữ hànhCác kênh social khác: Facebook (Thực hiện các chiến dịch Marketng viral,…), Google ads,book bài xích đăng báo, đăng bài bác vào các group cộng đồng du lịch (Check-in Việt Nam,…) hoặc kiểu cài bài: vị trí cao nhất 5 đứng top 10 homestay căn hộ chung cư nhất định đề nghị ở lúc đến Đà Nẵng,…kiểu mẫu mã vậy

3. Chiến lược sale homestay thông minh

Trường hợp tiếp theo nếu khách hàng có giá thành đầu tứ hợp lý, giá chỉ bán cân xứng và Kênh chào bán phòng xuất sắc rồi, doanh thuhomestaycao. Mặc dù nếu như bạn không có kinh nghiệm vận hànhhomestay, không biết phương pháp kiểm soát túi tiền thì mặc dù lợi nhuận cao nhưng giá thành cao thì các bạn vẫn có khả năng sẽ bị lỗ hoặc lãi vô cùng ít.

Đối với vận hành homestay các bạn nên tò mò và hỏi khiếp nghiệm của rất nhiều người đi trước. Hoặc rất có thể xin có tác dụng thêm ở các homestay, căn hộ. Hoặc là bắt đầu làm co-host trước khi tự đổ tiền ra đầu tư.

*

Như vậy các bạn có thể thấy, các bạn cần phải có kỹ năng và kiểm soát và điều hành tất cả mà lại yếu tố bên trên thật giỏi để đạt được” giá cả đầu tư hợp lí Giá bán phù hợp và Kênh chào bán phòng xuất sắc Cách quản lý và vận hành thông minh” hay nói theo cách khác “Thời gian tịch thu Vốn phải chăng – Tăng lợi nhuận – kiểm soát và điều hành Chi phí” thì chúng ta kinh doanh đã thành công.

Trên đây là toàn thể những kỹ năng và kiến thức và tởm nghiệm sale homestay thành công xuất sắc . Chúc các bạn có 1 homestay đông khách và đặc biệt quan trọng là bao gồm lời. Mà lại tiến xa hơn thế nữa là làm nhiều từ homestay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *