CÁCH KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH TRÊN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH XÁC NHẤT

Hướng dẫn check bảo hành Samsung đơn giản dễ dàng – dễ hiểu

Rất nhiều người tiêu dùng đã lúng túng và mong kiểm tra bảo hành trên điện thoại thông minh của mình. Qua đó để thâu tóm thời gian bảo dưỡng thành phầm sau một thời hạn sử dụng nếu gặp gỡ lỗi. Nếu như bạn đang suy nghĩ việc kiểm tra bảo hành Tivi Samsung,máy giặt,tủ lạnh,điều hòa thì hãy thực hiện theo các cách sau.

Bạn đang xem: Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại samsung chính xác nhất

*

Kiểm tra bh điện tử Samsung qua hotline

Liên hệ số điện thoại thông minh Hotline: 1800 588 889 tổng đài chăm lo khách sản phẩm Samsung để yêu mong dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về tin tức sản phẩm, thông tin khuyến mại…

*

Bấm phím 1: Để áp dụng Tiếng ViệtBấm Phím 3: để cung ứng sản phẩm thứ giặtBấm phím 0: khám nghiệm thời hạn bảo hành sản phẩmBấm phím 1: cung ứng sản phẩm tivi với nghe nhìnBấm phím 2: cung cấp sản phẩm điện lạnhBấm phím 3: hỗ trợ sản phẩm máy giặt với gia dụng khácBấm phím 4: cung ứng sản phẩm di độngBấm phím 5: cung cấp đại lýBấm phím 6: mua sắm qua mạng

Tra cứu bảo hành thông qua website hãng

Tất cả sản phẩm như vật dụng giặt Samsung được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khoản thời gian mua. Người sử dụng vui lòng yêu mong nơi chào bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành điện tử và hoàn toàn có thể kiểm tra thời gian bảo hành thông qua số IMEI/Sêri của thành phầm tại đây.

*

Quý người tiêu dùng vui lòng truy vấn website kiểm tra bảo hành: tại đây

Để chất vấn thời hạn bảo hành, phấn kích chọn nhóm sản phẩm

Bước 1: lựa chọn nhóm thành phầm Tivi / Điện tử gia dụngBước 2: Nhập số Sê riBước 3: Tích chọn tôi không hẳn là fan máyBước 4: nhận kiểm tra

Kích hoạt bảo hành điện tử giặt Samsung như vậy nào

– có hai cách để kích hoạt bảo hành các thành phầm của Samsung mời quý khách hàng tìm hiểu công việc dưới đây.

Xem thêm: Tải Game Người Hàng Xóm Tinh Nghịch 1 & 2 Việt Hóa ( Neighbours From Hell)

Kích hoạt bảo hành qua tổng đài 6060

Soạn tin theo cú pháp: gửi 6060

Trong đó:

là dãy kí tự tất cả cả số và chữ cái viết hoa in ở vỏ thùng hoặc sau máy

Ví dụ: 352356573936285 nhờ cất hộ 6060

*

Lưu ý: Đối với thương mại & dịch vụ nhắn tim kiểm tra, check bảo hành Samsung có tốn tổn phí (chỉ từ bỏ 1000 – 2000đ)

Đăng ký bh qua tổng đài 1800588889

Gọi đến số tổng đài 1800 588 889 và làm theo hướng dẫn sau đó cung cấp các thông tin người sử dụng cùng thành phầm để kích hoạt.

Trường phù hợp được bảo hành sản phẩmSản phẩm được sản xuất do Samsung với được phân phối chính thức tại thị phần Việt NamLỗi kỹ thuật nên được sửa chữa phát sinh vào Thời hạn Bảo hànhSản phẩm ko thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Trường đúng theo không được bảo hành sản phẩm

Sản phẩm quá hạn bảo hành

Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, chạm chán tai nạn, bị áp dụng sai cách, ko được dọn dẹp đúng phương pháp (bao gồm phần hông ngoài, bên trong, các loại cỗ lọc vệ sinh), ko được bảo dưỡng và triển khai dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao hàm nhưng giới hạn max động vật chui vào, lắp ráp không đủ hoặc sai, quản lý và vận hành sai, thực hiện quá nhiều, áp dụng sai mục đích thiết kế, thực hiện pin lỗi xuất xắc pin vẫn rò rỉ, sai điện áp, lỗi hỏng vì ngoại lực tác động.Sản phẩm đang được áp dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác chưa phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các thành phầm được Samsung chỉ định dùng với mục tiêu thương mại)Sản phẩm ko được bh tại Việt Nam, trừ các thành phầm được bh toàn cầu địa thế căn cứ theo chủ yếu sách bảo hành SamsungThiên tai xuất xắc sự khiếu nại bất khả kháng, bao hàm nhưng giới hạn max hảo hoạn tốt hư hỏng vì chưng chất lỏng.Không bảo hành phụ tùng cố nhiên như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…Sản phẩm đã làm được một bên khác chưa hẳn là Samsung tuyệt trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung sửa chữa, tiến hành dịch vụ giỏi can thiệp vào bằng ngẫu nhiên cách nàoKhách sản phẩm không cung cấp môi trường cân xứng cho Sản phẩm, bao gồm dẫu vậy không giới hạn việc không cung ứng nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện chạm chán sự cố, nhằm dị đồ gia dụng như hóa học lỏng, hơi ẩm hay bụi bặm lọt vào hay ảnh hưởng lên Sản phẩm;Bất kì sự biến hóa nào so với Sản phẩm, dù cho có sử dụng sản phẩm hay thành phần bổ sung xuất xắc không;Gắn thêm phụ khiếu nại cơ khí, điện hay ngẫu nhiên loại nào không giống không được Samsung hỗ trợ và ủy quyền;Đã nạm đổi ngẫu nhiên đặc tính như thế nào của thành phầm bởi fan khác chưa hẳn là Samsung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *