The Boy Cậu Bé Ma

Một thành công đứng giữa lằn tinh ranh của phim khiếp dị cùng phim ma mà lại vẫn vừa đủ sức hấp dẫn, gây tò mò cho tất cả những kẻ can đảm và yếu hèn tim nhất.

Bạn đang xem: The boy cậu bé ma

*

Một bộ phim truyền hình ma-kinh dị chỉ được dán nhãn PG 13 hẳn sẽ khiến cho nhiều “mọt” phim cảm thấy chán ngán. Rộng nữa, Cậu nhỏ xíu ma (The Boy) còn thuộc cái ma búp bê truyền thống lâu đời nếu không khéo sẽ khởi tạo ra một công trình chỉ dùng để làm hù trẻ em với diễn biến dễ đoán, rẻ tiền. Suôn sẻ thay, bằng sự khôn khéo và thông minh, Stacey Menear đã dần dần dẫn dắt fan xem vào câu chuyện của cậu nhỏ nhắn Brahms túng bấn ẩn.

2/3 video đầu khán giả trọn vẹn bị “dắt mũi” do sự tài tình của biên kịch Stacey Menear và đa số góc máy “đau tim” của đạo diễn William Brent Bell, khi người nào cũng lầm tưởng thực sự tất cả một linh hồn lâu dài trong búp bê Brahms. Bồi đắp đến cái lòng tin mơ hồ nhưng mãnh liệt ấy trong khán giả là đều lần sởn sợi ốc, đơ thót tim của cô phụ nữ vú em vạn bất đắc dĩ – Greta.

Khủng hoảng về tài chính lẫn tình cảm, Greta chia ly người bạn trai cũ vũ phu và ôm một món nợ phệ đi về vùng quê hẻo lảnh vương quốc anh và nhận quan tâm cậu con trai nhà Heelshire với tầm lương hậu hĩnh. Hóa ra số tiền cao bất thần đó là để giành cho một điều kì dị – chăm lo và đối xử với một con búp bê bằng gỗ như fan sống. Song, Greta đã cố ý phớt lờ những quy tắc quan tâm cho Brahms và yêu cầu gánh chịu màn tra tấn niềm tin từ phần đông điều kỳ quái xảy ra trong căn nhà liên quan lại đến nhỏ búp bê.

Với kinh nghiệm diễn xuất vào series ghê dị lâu năm hơi, ăn khách – The Walking Dead, Lauren Cohan hòa mình thành cô cô gái Greta một cách dễ dàng. Từng cung bậc cảm hứng vui vẻ, bất ngờ, hại hãi, vỡ lẽ òa của Lauren khiến người theo dõi không thể rời mắt ngoài màn ảnh. Cô cô bé hoàn thu hút được bạn xem vào “trò ú tim” với búp bê kì quái Brahms.

Xem thêm: Pin On Minitool Partition Wizard 12, Minitool Partition Wizard Technician 11

*

Đối lập với kĩ năng “nhát ma” bằng diễn xuất cứng cáp của Lauren Cohan thì tạo ra hình giành cho Brahms – nhân vật chủ yếu và là cơ chế dọa ma đa phần trong Cậu nhỏ xíu ma lại dễ thương chẳng hề dễ sợ như mong muốn đợi. Ở búp bê Brahms không tồn tại sự kì quặc, nhếch nhác và hoang dại đậm màu kinh dị như Annabelle, thế cho nên mà đều màn hù dọa khán giả cũng rất được giảm nhẹ.

*

Nhiều “mọt” phim của thể loại kinh dị nặng đô, mê mệt những màn thảm cạnh bên đẫm máu và tra tấn cực độ sẽ không thể thỏa mãn nhu cầu với The Boy. Có lẽ rằng vì nắm mà thành tựu chỉ dừng ở tại mức 6,2/10 bên trên trang nhận xét phim IMDb cùng 32% bên trên Rotten Tomatoes. Nhưng lại điểm số phải chăng không đồng nghĩa với việc đây là bộ phim truyền hình đáng bỏ vào sọt rác. Giả dụ như William Brent Bell núm tình thay thế búp bê Brahms bằng một Annabelle gồm khuôn phương diện “quái gở” với lôi những trường hợp “jump scare” mamg tương đối thở The Forest vào thì hiển nhiên Cậu nhỏ bé ma sẽ là một tác phẩm hổ lốn, xô lệch và thiếu vết ấn cá nhân.

*

Annabelle

Cứ nghĩ nhưng mà xem, một kẻ “tâm thần” bẩm sinh, vẫn mang trọng điểm hồn và lao động trí óc của một đứa con trẻ thì sao có thể mang một khuôn phương diện “ai quan sát cũng hoảng” như của Annabelle. Chủ yếu sự gọn gàng và đạo mạo của búp bê Brahms cũng giúp khán giả hiểu phần làm sao tình yêu thương và sự bất lực của cặp vợ ck Heelshire trước cậu con trai “điên loạn” của mình.

Các màn hèn ma, hù dọa dễ dàng đoán và trẻ em của The Boy được củng cố bởi âm thanh phù hợp, đủ kinh sợ để khiến cho mọi người giật mình. Tòa nhà rộng bự theo phong thái Gothic trong thời điểm 70, ko wifi, không năng lượng điện đóm, ngay gần như khác hoàn toàn với trái đất bên ngoài, và tín đồ duy nhất mà cô thanh nữ Greta “có thể” giao lưu đó là chàng trai vận chuyển thực phẩm Malcom, toàn bộ những chi tiết vụn vặt ấy đã làm thành một bộ phim truyện ma búp bê truyền thống, khiếp điển, “sạch sẽ” cùng dọa dẫm vừa phải.

*

Đúng, The Boy (Cậu nhỏ nhắn ma) dành riêng cho những kẻ yếu ớt tim vẫn có thể “ngủ ngon” sau khoản thời gian ra về từ rạp, còn những fan hâm mộ của thể nhiều loại nặng đô vẫn hoàn toàn có thể “tham khảo” như một phương pháp “giải trí” sau khi thưởng thức các tủ đựng đồ kinh dị “nặng đô” của mình. Có lẽ rằng bởi nuốm mà chỉ với ngân sách đầu tư sản xuất vỏn vẹn 10 triệu USD, Cậu nhỏ xíu ma giúp nhà phân phối thu về con số 41,6 triệu USD. Còn gì tuyệt vời rộng một bộ phim ma-kinh dị dễ “thẩm thấu” nhưng không gây ám hình ảnh trở thành huyết mục vui chơi mới mẻ, lẩn trong những đông các “bom tấn, bom tạ” cũng tương tự phim hài-lãng mạn đang nhan nhản ngoại trừ rạp?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *