Thẻ Giải Mã K+

+ kiểm tra dây AV, HDMI, liên kết giữa đầu thu cùng tivi và bảo đảm việc kết nối dây AV, HDMI là bao gồm xác.Bạn sẽ xem: Số thẻ giải thuật k+ là gì

+ bình chọn đầu thu với tivi bao gồm ở chính sách tắt tiếng hoặc âm lượng quá bé dại không.

Bạn đang xem: Thẻ giải mã k+

+ Bấm nút “Tiếng” trên remote đầu thu vào trường hợp lịch trình có cung cấp “audio languge”.

2.Tivi gồm tiếng nhưng không có hình

Cách khắc phục: Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa đầu thu và truyền hình và bảo vệ việc liên kết dây AV, HDMI là bao gồm xác.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cài Đặt Các Bản Cập Nhật Office 2007 Full Crack Soạn Thảo Văn Bản

3.Lỗi AR1, SC1, SC2.hãy chắc chắn rằng thẻ được gửi vào đúng cách

Cách tương khắc phục:

+Kiểm tra thẻ trên đầu thu xem có bị cắm sai cách hay không dưới đây là cách cắm thẻ

Cách gặm thẻ đúng cách: QUÝ KHÁCH LƯU Ý MẶT ĐỒNG PHẢI ĐƯỢC NGỬA LÊN TRÊN NHƯ HÌNH DƯỚI

Nếu không được người tiêu dùng hãy lau chùi và vệ sinh mặt đồng bởi cồn hoặc dung dịch rp7 kế tiếp cắm lại như hình

Để được quan tâm kỹ hơn quý khách vui lòng liên hệ hotline 19001592

Cắm thẻ sai cách sẽ như hình dưới


*

4. Lỗi AR2: thuê bao của quý khác đã không còn hạn vui lòng contact tổng đài hoặc trung vai trung phong CSKH sẽ được trợ giúp

Cách tương khắc phục: Quý khách contact đến shop gần nhất hoặc tương tác trực tiếp trung trọng tâm CSKH qua hotline 19001592 để được trợ giúp

5. Lỗi AR3: mướn bao của quý khách hàng đang bị lỗi:

 Cách khắc phục: 

+ Rút ADAPTER ( nguồn) thoát khỏi đầu thu K+ sau đó cắn lại về địa điểm ban đầu

+ kế tiếp vào CÀI ĐẶT => CÀI ĐẶT phổ biến => XÁC LẬP MẶC ĐỊNH => CHỌN CÓ => XÁC LẬP LẠI ĐẦU THU K+ => TÌM KIẾM KÊNH => CẬP NHẬT PHẦN MỀM

6.Lỗi AR4: mướn bao của quý hết hạn vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trung trọng tâm CSKH sẽ được trợ giúp.

Cách khắc phục:

CHỌN MENU=>CÀI ĐẶT => CÀI ĐẶT phổ biến => XÁC LẬP MẶC ĐỊNH => TÌM KIẾM KÊNH=> CẬP NHẬT PHẦN MỀM

7.Lỗi AR5: kênh này sẽ không nằm vào gói mướn bao của quý khách

Quý khách hàng đừng băn khoăn lo lắng vì AR5 là Tổng Đài đã kích hoạt thành công thuê bao của quý khách.

8. Lỗi MỨC TÍN HIỆU KHÔNG ĐỦ. VUI LÒNG KIỂM TRA KẾT NỐI TỪ CHẢO ĐẾN ĐẦU THU

Cách tự khắc phục: 

+ quý khách hàng vui lòng đánh giá dây cáp nối trường đoản cú chảo đến đầu thu hãy chắc chắn dây cáp nối không bi đứt đoạn và các khớp nối cho tới đầu thu không bị thấm nước.

+ Nếu làm cho như trên vẫn không hạn chế và khắc phục được quý khách hãy contact trung tâm kỹ thuật cùng CSKH 1900.1592 để được trợ giúp!

MỌI THẮC MẮC VÀ Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE : 19001592 ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *