Thêm số trang trong excel

Để bố trí những trang bảng tính trên Excel sau khoản thời gian in được đúng lắp thêm tự, bọn họ buộc phải tới việc khắc số trang trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc khắc số trang được thực hiện như thế nào? Hãy thuộc Học Excel Online tra cứu hiểu biện pháp đánh số trang vào Excel nhé. Cách thức làm này có thể áp dụng bên trên số đông phiên bản của Excel

3 Cách đặt số trang trong Excel

Thông thường trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 dãy các ô liền nhau theo hàng, cột. Dù bao gồm sang trọng trang không giống thì chúng ta cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi do phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Thêm số trang trong excel

Có 3 cách nhằm các bạn mngơi nghỉ Header & Footer rồi tiến hành xứng đáng số trang trong Excel nhỏng sau:

Cách thứ 1: Mlàm việc trong Page Setup



khi mở cửa sổ Page Setup, chúng ta có thể bắt gặp thẻ Header/Footer.

*

Tại đây bạn có thể tùy chỉnh thiết lập số trang trong Header hoặc Footer nlỗi sau:

Ví dụ thêm số trang vào giữa của Footer, bọn họ chọn Custom Footer:

*

Cách 1: Bấm vào ô làm việc giữaCách 2: Bnóng vào vị trí Insert Page Number

Cách đồ vật 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, các bạn tìm mang lại khí cụ Header & Footer (vào đội Text) nhằm Điện thoại tư vấn ra Header với Footer vào trang in.

Tại địa chỉ muốn khắc số trang (ví dụ trọng điểm của Footer), chúng ta bấm tiếp vào mục Page Number => Kết trái là hiển thị ký kết tự &. Như vậy có ý nghĩa là từng trang trong khi in ấn ra đều được viết số trang.

Xem thêm: Sau Động Từ Là Gì ? Vị Trí Của Tính Từ Trong Câu (Adjectives)

*

Cách vật dụng 3: Chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

lúc chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

họ sẽ thấy xuất hiện thêm mục Add Header ở đầu trang, cùng Add Footer ở cuối trang.

*

Khi muốn khắc số trang tại phần nào, các bạn chỉ cần bấm chuột vị trí đó.

Ví dụ lựa chọn Add Footer, ô ngơi nghỉ giữa:

*

Cách 1: Bấm vào ô chính giữa FooterBước 2: bnóng lựa chọn thẻ Design của Header & Footer (chỉ tất cả Lúc bạn sẽ chọn Header hoặc Footer)Bước 3: nhấn vào Page Number nhằm thêm số trang

Bởi vậy bạn cũng có thể dùng một trong 3 biện pháp trên để đặt số trang trong Excel một phương pháp tiện lợi. Chúc bạn áp dụng xuất sắc kỹ năng và kiến thức này vào công việc nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *