VIVE LA FRANCE LÀ GÌ

Hermès và Kering phần nhiều đã report kết quả kỷ lục cho năm 2018, không tồn tại dấu hiệu suy thoái mặc dù ở trung hoa hay trong quý IV.Bạn vẫn xem: Vive la france là gì

Tại salon làm tóc International de la Haute Horlogerie (SIHH) năm nay, Hermès một đợt tiếp nhữa trở lại cùng với Arceau L"heure de la lune, một bản giải thích thuở đầu với ngày tháng, ngoài ra nổi lên xung quanh số, được tăng thêm hai phương diện trăng xà cừ, triển khai một lần quét hoàn chỉnh trong 59 ngày.

Bạn đang xem: Vive la france là gì

Khi quét, chúng bật mý những khuôn mặt khác nhau của khía cạnh trăng sinh sống hai phân phối cầu. Và cũng chính vì Hermès không lúc nào thiếu một hoặc hai ý tưởng, nó cũng là 1 trong những trong số ít các thương hiệu apple bạo và trình làng một tủ đồ hoàn toàn new tại hội chợ vào thời điểm tháng 1. Galop d’Hermès là 1 dòng đồng hồ đeo tay nữ nhưng mà Hermès giao mang lại Ini Archibong, một nhà thi công dày dạn kinh nghiệm tay nghề nhưng mới có những bước đi thứ nhất vào nhân loại đồng hồ. Như nó hay nói, Hermès mê thích làm đầy đủ thứ theo phong cách riêng của mình. Hay nói theo cách nói của Laurent Dordet, ông chủ của La Montre Hermès, là nó sử dụng chuyên môn tích hòa hợp để cách tân và phát triển một uy tín sáng tạo hoàn toàn khác biệt.Bạn đang xem: Vive la france là gì

cũng giống như đồng hồ, toàn bộ các ngành nghề ghê doanh chuyển động tốt để dứt năm ở mức cao, đạt 10,1% vào quý vừa qua. Bỏ mặc những bạn biểu tình mang áo tiến thưởng ở Pháp, tốt Châu Âu, tương tự như châu Á nơi trung hoa đang bị suy thoái tài chính là một lý do gây lo âu cho các thương hiệu xa xỉ. Chắc hẳn rằng không bắt buộc cho Hermès, chữ tín có doanh số tăng 14% ngơi nghỉ châu Á (trừ Nhật Bản) trong bố tháng cuối năm 2018.

Kering tiến nhanh phía trước, được tác động bởi Gucci

“Với lợi nhuận tăng 37%, sau khoản thời gian tăng 45% những năm 2017, Gucci là cường quốc của tập đoàn.”

Tập đoàn duy trì mức tăng đáng chú ý trong doanh thu hợp nhất, tăng 26% lên 13,6 tỷ euro.

Xem thêm: Cách Lấy Id Fanpage Facebook Nhanh Và Chuẩn Nhất, 7 Cách Lấy Id Page

Thu nhập hoạt động tăng 47% lên 3,9 tỷ euro, địa chỉ biên lợi nhuận chuyển động tăng 400 điểm cơ phiên bản lên 29%. Ở đây cũng vậy, không tồn tại dấu hiệu hòn đảo ngược vận may vào quý IV, khi lợi nhuận của tập đoàn này tăng 23,5%. “Việc mua sắm với các người tiêu dùng Trung Quốc của công ty chúng tôi vẫn khôn cùng năng động trong quý IV”, chủ tịch tài chủ yếu Jean-Marc Duplaix cho thấy thêm trong report thu nhập. Với doanh thu tăng 37%, sau thời điểm tăng 45% trong những năm 2017, Gucci hết sức giống với ngôi nhà quyền lực tối cao của tập đoàn. Lợi nhuận của nó đi đầu mốc 8 tỷ triệu euro để đạt 8,3 tỷ euro. Cũng đáng chăm chú là doanh thu tăng tự 30% của Kering trong thời gian khác, với Couture với Đồ da bao gồm Trang sức và Đồng hồ, với Girard-Perregaux với Ulysse Nardin. Chúng ta được diễn tả là gồm động lực bạo phổi mẽ. Rõ ràng, các công ty xa xỉ của Pháp vẫn mong mỏi nói là “chúng tôi không biết gì đâu”.

BY EMAIL


*

#SWISSHOUSECO

HÃY tham gia VỚI CHÚNG TÔI - JOIN US

Cập nhật những thông tin mới nhất và giúp chúng tôi bằng phương pháp mở rộng lớn ra nắm giới

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *